GO VEGAN

002

Mình ăn chay được một thời gian ngắn, khoảng 6 năm hơn, bắt đầu ăn chay theo chế độ thực dưỡng Oshawa được hơn 1 năm. Với tiêu chí nấu ăn đơn giản và sử dụng các rau củ quả có sẵn tại địa phương, mình lập blog này để  viết lại các món ăn mà mình đã nấu, mong chia sẻ cùng các bạn đang tập ăn chay như mình, hoăc muốn đổi hương vị mới.

Mình thích nấu ăn, và thường xuyên nấu ăn cho bản thân. Mình rất ít khi ăn tiệm, ăn ngoài đường. Một phần vì sau khi ăn về cơ thể khá mệt vì muối, dầu ăn và hạt nêm nhiều. Một phần mình cảm thấy không muốn đem sức khỏe của mình trao vào tay người khác và để họ quyết định số phận mình. Hiện tại đủ duyên, mình nấu ăn hàng ngày cho các bạn trong nhà.

Mình sẽ lần lượt chia sẻ các món ăn mà tự tay mình nấu, phong cách đơn giản – ít dầu-nhanh-bổ dưỡng.

Tiêu chí lựa chọn thực phẩm sạch của mình sẽ được post để các bạn tham khảo. Vì hiện nay người ăn chay và cả người ăn mặn đều đang bị thực phẩm Biến Đổi Gen bủa vây. Mình mong tất cả các bạn nấu ăn nên trang bị thêm kiến thức về thực phẩm để có một sức khỏe tốt.

Slogan của mình là chỉ “Tiền để mua đồ hữu, tiền không phải để nuôi bác sĩ”. Hhihih

Từ khi ăn thực dưỡng, mình chỉ ra tiệm thuốc Tây mua nước muối sinh lý nhỏ mắt và bông gòn cùng cồn để vệ sinh mắt, mũi tai mỗi tháng mất 10 ngàn đồng. Tất cả các bệnh vặt đều được chữa bằng các món ăn và thức uống hàng ngày theo phương pháp dưỡng sinh.

Theo dõi blog của Tịnh Duyên và có gì thắc mắc về việc ăn chay, về thực phẩm, về cách nấu các món ăn cứ email về:

tinhduyenbiz@gmail.com

FB: Tịnh Duyên

Mình sẵn sàng chia sẻ cùng các bạn.

Chúc các bạn có nhiều sức khỏe!

Tịnh Duyên

Một suy nghĩ 5 thoughts on “GO VEGAN

Bình luận về bài viết này